หนังโรแมนติก ดราม่า

หนังโรแมนติก ดราม่า

หนังโรแมนติก ดราม่า

หนังโรแมนติก ดราม่า หมวดหมู่เราไม่ปฏิเสธว่าภาพยนตร์ในแฟรนไชส์แรงเร็วทันใจทันใจทะลุนรก มิได้มีดราม่าซับซ้อนจนปรากฏใจทุกตัวละคร ไม่ได้มีบทที่ชวนให้คิดตามข้างข้างหลังดูจบ แต่ไต่ถามว่าหมู่เราเพลิดเพลินใจเจริญใจกับหนังที่ได้เห็นได้ชัดได้ชัดรถยนต์หลากแบบมาดวลกันบนถนนที่ไร้กฎเกณฑ์ฟิสิกส์ปกติปฏิบัติการ แล้วก็ลุ้นว่าเมื่อไหร่ผู้บ่งบอกในเรื่องเขาจะเคลื่อนรถบินไปถึงอวกาศสักที ขนาดที่ผู้กำกับ คริสโตเฟอร์ โนแลน (Christopher Nolan)

ยังชื่นชอมความเล่นใหญ่ขึ้นเรื่อยๆ ของหนังชุดนี้ เอาเป็นว่า Fast And Furious 9 กลุ่มนักทำให้ทราบของ ดอมินิก ‘ดอม’ โทเร็ตโต้ ต้องมีให้ได้จำเป็นที่จะต้องปะทะกับศัตรูเก่าอย่างไซเฟอร์ ที่เข้าร่วมมือกับ เจคอบ โทเร็ตโต้ รับบทโดย หน้าจอห์น ซีนา (John Cena) น้องชายของดอมที่เป็นนักฆ่า

ผู้มีความแค้นหาเฉพาะบุคคลกับพี่ชาย หนัง โรแมนติก ดราม่า แต่ฝั่ง ดอมก็จะได้ ฮาน หลิว เพื่อที่จะนเก่าที่แน่ใจว่าเสียชีวิตไปแล้วมาสมทบ? ตัวหนังถ่ายทำฉากส่วนใดส่วนหนึ่งในประเทศไทยด้วย และหากไร้อะไรบกพร่อง รูปยนตร์ Fast And Furious 9 จะเข้าฉายในระหว่างที่เดือนพ.ค. ปี ค.ศ.2021 นี้

ภาพยนตร์สยองขวัญปนแนวจิตวิทยาและดราม่า โดยผู้กำกับ Remi Weekes เนื้อเรื่องเกี่ยวกับคู่สามีภรรยาผิวดำ ลี้ภัยจากสงครามโดยเรือ จากประเทศซูดานใต้มายังประเทศอังกฤษ แต่ก็ได้ด้วยเช่นกันเป็นเรื่องเหมือนกับไม่คาดฝันขึ้น ลูกสาวของหมวดเขาได้พลัดตกจากเรือ ส่งผลให้เสียชีวิต นับเป็นโศกนาฏกรรมครั้งใหญ่ของหมวดหมู่เขา ภายหลังที่หมวดหมู่เขาสัญจรมาถึงประเทศอังกฤษ และมาอาศัยอยู่บ้านพักผ่อนข้างหลังหนึ่ง ซึ่งบ้านหลังนี้มีอะไรไม่ชอบมาพากลแอบแอบแฝงอยู่

เข้าร่วมหัวเราะไปทั้งน้ำตากับเหตุการณ์วัยฮอร์โมนของ “อเล็กซ์ ทรูเลิฟ” หนุ่มมัธยมปลายปีท้ายสุด ผู้แสนเพอร์เฟ็ก ทั้งหล่อ ศึกษาเล่าเรียนเก่ง และแฟนสวย แต่ผู้ใดจะรู้ว่าเขายังเวอร์จิ้น! และจัดเตรียมการวางแผนสละซิงให้ “แคลร์” แฟนสาวสุดที่รักเพื่อจะฉจำทดลองเรียนรู้เล่าเล่าเรียนจบ

แต่กลับห้ามให้ขาดเลยเด็ดขาดจึงควรเจอเหตุการณ์สุดวุ่นวาย เมื่อได้พบกับ “เอเลียต” หนุ่มบางส่วนสุดมั่น ที่เข้ามามีผลให้หัวใจว้าชุลมุนไม่แพ้กัน จนอเล็กซ์เกิดความไม่เป็นระเบียบและต้องมีให้ได้จะต้องสืบค้นหาตัวของเราเอง หนังรักโรแมนติกซึ้งๆ เพื่อที่จะล้วงวิชาความรู้สึกลึกๆ ที่อยู่ภายในใจว่าที่จริงแล้วเขาถูกใจผู้ใดกันช่วงแฟนสาวหรือชายหนุ่มที่เพิ่งเข้ามาในชีวิต

หนังโรแมนติก ดราม่า

Justice League Zack Snyder Cut

ผู้ใดกันแน่ที่จับอกจับใจหนัง Superhero ไม่เสนอแนะให้พลาดหัวข้อนี้ด้วยประการทั้งหมด 1 ใน หนังน่าดู ที่รับดูได้แค่ใน HBO GO ภาพยนตร์เรื่องเป็นการรวม Superhero ในจักรวาล DC เอาไว้ด้วยกันและระเบิดความมันส์ออกมาให้เราได้รับชมกัน Justice League เป็นรูปยนตร์ที่ฉายเมื่อปี 2021 จากค่าย Warner Bros. Picture โดยภาพยนตร์หัวข้อนี้มีความยาวสูงถึง 4 ชั่วโมง

สำหรับเรื่องแรก ที่หมู่เราจะแนะนำนั้น ภาพยนตร์ราวกับแห่งปี 2021 หนังโรแมนติกเศร้าๆ จากค่าย Marvel Studio ในเรื่องของ Black widow Scarlett หนังแนวแอ็คชั่น ผสมความเป็น แฟนตา ซึ่งได้ซุปตา นักทำให้รู้ดังอย่าง Scarlett johanson , ฟลอเรนซ์ พิว เพื่อที่จะภาพยนตร์อย่างกับ จากค่าย Marvel ประเด็นนี้ อย่างที่พวกเราเคย ได้รับดูกันมาบ้างแล้ว

เพื่อที่จะซุปเปอร์ฮีโร่ จากค่าย Marvel : Black widow ผู้หญิงสาว ที่มากขีดความสามารถ ชื่อว่า “ นาตาชา โรมานอฟ ” เป็นหนึ่งในพวก ของซุปเปอร์ฮีโร่ ของค่าย Marvel ที่พวกพวกเราเคย ได้รับดูในภาค “ END GAME “ ซึ่งในประเด็นนี้ จะเล่าถึงชีวิต ของผู้แสดงผู้นี้ ในสถานะการณ์ต่าง ๆ ของเธอ จากการที่เธอ

ได้เจอกับสิ่งต่าง ๆ มากไม่น้อยเลยทีเดียว ก่อนที่จะได้มาเหน้าจอ กับเหล่าบรรดาฮีโร่ ทุก ๆ คน ซึ่งต้นฉบับฉบับ ของรูปยนตร์นั้น ถือได้ว่าเป็นหนัง อีกหนึ่งเรื่อง ที่จำเป็นที่จะต้องชมให้ได้ หนังดีที่ได้ค่าย Marvel มาเป็นผู้สร้าง อย่างที่หมวดหมู่เราเคยได้รับดูกัน ในหลากหลาย ๆ เรื่องความรื้นเริง ของภาพยนตร์ประเด็นนี้ บวกกับ ฉากแอ็คชั่นเป็นปริมาณมาก ที่ทำให้คุณ ขาดไม่ได้จำเป็นที่จะต้องจับใจ อย่างแน่ๆ เพื่อที่จะรูปยนตร์เรื่อง Black widow

เป็นรูปยนตร์แอคชั่นที่ไม่เอ่ยถึงไม่ได้เลยค่ะกับ Mad Max: Fury Road ซึ่งได้ผู้กำกับมากความสามารถอย่าง George Millers มาช่วยปลดปลดปลดปล่อยจินตนาการสุดบ้าระห่ำ โดยหัวข้อนี้เกิดเรื่องอย่างกับที่มีฉากข้างหลังเป็นโลกอนาคตที่อารยธรรมเสื่อมสลาย “แม็กซ์ ร็อคกาแทนสกี้” สมัยก่อนตำรวจเดินทางไปบนผืนทะเลทรายเป็นต้นว่าไร้จุดมุ่งหมาย

จนถึงเขาได้พบกับ “อิมเพอราเตอร์ ฟูริโอซา” และจำเป็นต้องคุ้มครองคุ้มครองป้องกันเธอจากเงื้อมมือของ “อิมมอร์แทน โจ” ให้จงได้ ถึงแม้ว่าเนื้อเรื่องอาจจะจะมิได้หวือหวามากนัก แต่ฉากแอคชั่น เอฟเฟกต์และซาวด์แทร็กของเรื่องนี้ตระการตาจัดเต็มสมการรอคอยมาก ผู้ใดจับอกจับใจเสพงานศิลป์จากหนัง แนะนำเลยค่ะ

ซึ่งเวอร์ชันนี้จะเป็นเวอร์ชันที่สร้างโดย Zack Snyder ผู้ที่จึงต้องควรถอนตัวไปใน Justice League ที่ฉายในปี 2017 ด้วยสาเหตุผลส่วนบุคคล ทำให้ Justice League ในณ เวลานั้นได้ Joss Whedon ที่เคยดำเนินงานให้กับ Marvel มาช่วยสานต่อโปรเจคแทน แต่ท้ายสุดแฟน ๆ ก็ออกมาเรียกร้องให้นำเวอร์ชันของ Zack Snyder มาฉายด้วยซึ่งได้รับผลตอบรับที่ดีเกินคาด

ในเวลาที่นี้ Netflix เรียกได้ว่าเป็นแพลตเอกสารที่ให้บริการหญิงมมิงวิดีโอที่มาแรงไม่หยุด หนังโรแมนติก ดราม่า ฉุดไม่อยู่จริง ๆ จ้ะ ซึ่งดูดีเป็นพิเศษด้านความมากมายหลากหลายของภาพยนตร์, ละคร, ซีรีส์, สารคดีและแอนิเมชันที่คัดสรรมาจากทั่วทุกมุมโลกให้เหล่าสมาชิกได้รับดูกันโดยตลอด

ไม่ว่าจะเป็นแนวสืบสวนสอบสวน, ระทึกขวัญ, ดราม่า, คอมเมดี้, วิทยาศาสตร์, ครอบครัวหรือการ์ตูน นอกจากนั้นนี้ยังสามารถดาวน์โหลดรูปยนตร์และซีรีส์เหล่านี้ลงบน iOS หรือ Android เก็บไว้ดูโดยที่ไม่มีความจำเป็นที่จะต้องใช้อินเทอร์เน็ตได้อีกด้วยนะคะ

ในทุกเดือน Netflix ได้นำรูปยนตร์และซีรีส์ที่มีเนื้อหาใหม่และน่าสนใจเข้ามาตลอด อย่าง Original Series ที่สามารถรับดูได้ใน Netflix โดยยิ่งไปกว่านั้น จึงส่งผลให้ผู้ชมอย่างหมวดพวกเราเลือกเฟ้นเฟ้นดูกันผิดกันเลยทีเดียว ดังนั้นในวันนี้พวกเราจะมาชี้เป้า 20 หนังใหม่ Netflix ที่อัดแน่นไปด้วยความสามารถ ความบันเทิงใจครบรสและน่าติดตาม ให้ทุกท่านได้ไปรับดูกันอย่างจุใจเลยจ้ะ

ในเมืองใหญ่อย่างนิวยอร์กซิตี้ที่เป็นเป้าหมายปลายทางของผู้ใดผู้คนปริมาณไม่ใช้เล็กน้อย และ นาตาลี (เรเบล วิลสัน) ก็คือหนึ่งในนั้น เธอมีความฝันอยากเป็นนักดีไซน์ตึกสูงเสียดฟ้า แต่ไม่ว่าจะบากบั่นทุ่มเทเยอะแค่ไหนสิ่งที่เธอเป็นได้เยอะที่สุดก็คือเด็กส่งกาแฟ

จนถึงวันหนึ่งระหว่างทางกลับไปอยู่บ้านมีหนุ่มคนหนึ่งทำท่าทีให้ความสนใจและเข้ามาจีบ แต่แล้วเขาคนนั้นกลับกลับแปรเปลี่ยนเป็นโจรที่หวังจะชิงทรัพย์ แน่ๆว่านาตาลีคนเข้มแข็งต่อสู้สุดชีวิตกระทั่งเธอสลบไป ผู้หญิงสาวที่ไม่เคยมีความเชื่อในความรักฟื้นขึ้นมาอีกครั้งพร้อมทั้งโลกที่เปลี่ยนไปเช่นเดียวกับฟ้ากับเหว

มหานครนิวยอร์คกลับกลับกลายเป็นฉากในหนังรักสุดเลี่ยนที่มองไปทางไหนก็เจอแต่สีชมพู เท่านั้นยังบางส่วนเกินความจำเป็นเหตุเพราะว่าเธอเจอว่าจู่ ๆ ตัวของเราเองก็กลายมาเป็นนางเอกสาวที่เป็นที่หมายปองของชายหนุ่มทั้งเมือง ประกอบด้วยมหาเศรษฐีหนุ่มอย่าง เบลค (เลียม เฮมส์เวิร์ธ) คอยวนเวียนอยู่ใกล้ ๆ ส่งผลให้จิตใจเต้นไม่เป็นส่ำ

หนังคอมเมดี้รอมคอมอีกหนึ่งเรื่องที่ควรค่าแก่การรับชม ถึงประเด็นนี้จะไร้ฉากกุ๊ดกิ๊กหวานแหวนตามสูตรหนังรัก แต่การเอาตัวรอดท่ามกลางชายหนุ่มคลั่งรักของนางเอกจะมีผลให้เพื่อจะน ๆ อมยิ้มจนปวดแก้มแน่นอนจ้ะ และที่สำคัญคือหนังประเด็นนี้ฉีกกฏหนังรักทั่วๆไปที่นางเอกต้องมีให้ได้ควรต้องสวย สูง หุ่นดี และยิ่งไปกว่านั้นความฟิน

ความสนุกสนานแล้วเพื่อจะน ๆ จะได้ข้อคิดกลับมาอีกเยอะแยะเลยจ้ะ ในภาพยนตร์ประเด็นนี้หมู่เราจะได้เห็นได้ชัดเหตุการณ์ของผู้ชี้ให้เห็นแต่ละตัวใน DC อย่างเจาะลึกส่งผลให้พวกพวกเราสามารถเข้าถึงอารมณ์ของผู้แสดงได้เพิ่มมากขึ้น เรื่องราวจะยังอาจจะเนื้อเรื่องตามเวอร์ชันเก่าแต่จะมีบางพาร์ทที่ถูกปรับเปลี่ยนและเติมอีกอีกเข้าไป

ยังน่าจะเกิดเรื่องของการรวมตัวพวกซูเปอร์ฮีโร่เพื่อที่จะปราบปรามเหล่าร้าย แต่สิ่งที่ Zack Snyder ทำออกมาได้ดีมาก ๆ เลยคือเรื่องของงานรูปและการวางบทที่บริบูรณ์แบบ ไม่ใช่แค่หนังซูเปอร์ฮีโร่ที่บู๊ดุเดือดอย่างเดียว เป็นสี่ชั่วโมงที่ทุกท่านจะไม่มีทางเบื่อได้แน่นอนจ้ะ

สาวกเวทมนตร์ห้ามให้ขาดเลยเด็ดขาดจะต้องดูเรื่องนี้!Fantastic Beasts and where to find them คือสถานะการณ์จากคนเขียนที่โด่งอย่างกับ J.K. Rowling เหตุการณ์การเดินทางของนักเขียนหนุ่ม Newt Scamander (รับบทโดย Eddie Redmayne) ผู้สัญจรทั่วทั้งโลกเพื่อที่จะทำความเข้าใจเกี่ยวกับสัตว์มหัศจรรย์ วันนึงเขากลับมาที่นิวยอร์กเพื่อพัก

แต่ก็มีสาเหตุบังเอิญที่มีผลให้กระเป๋าที่เต็มไปด้วยสัตว์วิเศษของเขาจำเป็นต้องสลับกับกระเป๋าของ No-Maj (ชื่อเรียกผู้คนที่ไม่มีพลังเวทมนตร์) คนหนึ่งที่ชื่อว่า Jacob Kowalski ผู้เป็นแค่เพียงช่างอบขนมปังทั่วๆไป จากเรื่องราวนั้นกระตุ้นแล้วส่งผลให้มีการเกิดการกระตุ้นให้เกิดผลพวงตามมาเป็นขบวน รวมถึงนิวท์ยังจึงควรเข้าไปมีส่วนกับการผจญภัยแสนอันตรายอีกต่างหาก

รูปยนตร์จากประเทศญี่ปุ่นที่หากถูกใจเรื่องราวสไตล์นักเลง ม.ปลาย ห้ามให้ขาดเลยเด็ดขาดที่จึงควรปลื้มแน่นอน โดยภาพยนตร์ชุดนี้ก็มีมามากมายภาคแล้ว เป็นเรื่องราวกับเกี่ยวกับการต่อยตีและมิตรภาพลูกเพศชาย โดยจุดโดดเด่นของหัวข้อนี้คือคิวบู๊และมุมกล้อง ซึ่งกล่าวได้ว่างานดีมีคุณภาพ ราวกับได้เข้าไปอยู่ท่ามกลางเรื่องราว

Shang-Chi And The Legend Of The Ten Rings

ด้วยความที่รูปยนตร์ในฝั่ง Marvel Cinematic Universe ถูกเลื่อนฉายจากปี ค.ศ.2020 มาทั้ง กระตุ้นแล้วส่งผลให้มีการเกิดวิธีการทำให้ปีนี้มีทั้งรูปยนตร์ฝั่ง MCU รอฉายอยู่เต็มไปหมด ไม่ว่าจะเป็น Black Widow / Eternals / Spider-Man ภาคใหม่ และยังมีซีรีส์อีกมากมายเรื่องด้วย แต่ที่เราหยิบยกเอา Shang-Chi มาขึ้นเป็นภาพใหญ่ เนื่องมาจากรูปยนตร์นี้มีประเด็นที่อาจส่งผลให้ MCU ใหญ่โตขึ้นได้อีก หรือเหงาหงอยลงไปเล

มั่นใจว่าแฟนๆ ดิสนีย์ผู้คนจำนวนมากกรี๊ดหนังเรื่องนี้ และพวกเราก็ขอยกความดีให้กับ ‘เอมี่ อดัมส์’ แบบเต็มๆ เนื่องมาจากนางมาแบบจัดหนักจัดเต็มจนพวกเราเชื่อสนิทใจจริงๆ นะว่านี่แหละเจ้าเพศหญิงดิสนีย์ที่หลุดออกไปจากในนิทาน บวกกับเพลงด้วยเหตุว่าๆ ที่ทำหมู่พวกเราอินแบบสุดๆ หนังเล่าสถานะการณ์ของ ‘จีเซล’

ผู้หญิงสาวจากอาณาจักรเทพนิยายที่จับพลัดจับผลูหลุดเข้ามายังกลางมหานครนิวยอร์กจนได้เจอกับ ‘โรเบิร์ต’ ทนายความคุณพ่อเลี้ยงเดี่ยว ความปั่นป่วนเกิดขึ้นตามมาเมื่อทั้งเจ้าชายและสารพัดผู้คนจากโลกนิยายตามจีเซลมาด้วย บอกได้คำเดียวว่าห้ามพลาด!

คืนที่ 8 เพื่อจะผ่านไปแล้ว กับหนังแอ็คชั่น พวกเรามาต่อกันที่ หนังแนวระทึกขวัญ เรื่อง “ THE 8TH NIGHT “ หรือ ” คืนที่ 8 “ ที่ได้นักส่อให้เห็นนำ นัมดารึม , คิมยูหน้าจอง , อนุพัม ตรีพาติ ภาพยนตร์เกาหลี แนวสยองขวัญ คือ หนังผีประเทศเกาหลี 2021 สำหรับประเด็นนี้ ถูกหยิบมาเอ๋ยถึงกัน อย่างมากจำนวนไม่ใช่น้อย ในกลุ่มผู้คนที่รู้สึกชื่นชอบ แนวภาพยนตร์น่ากลัว นั่นเอง

ที่เป็นเรื่องอย่างกับเกี่ยวกับ หมอผีที่ มีเหตุการณ์ถูกฝัง อยู่ด้านในใจของเขา ในเรื่องของว่า ที่การงานในในอดีต ของตัวของหมอผี รวมสถานะการณ์ต่าง ๆ ผ่านมาจำนวนมาก มาวันหนึ่งอสุรกาย ที่ถูกกักขังไว้ กระทั่งช่วงนี้มีหนังแบทแมนออกมาให้ดูกันหลายรุ่นแล้ว แต่ถ้าเอ๋ยถึงหนังแบทแมนที่ได้รับการยกย่องจากนักวิจารณ์เยอะๆก็จะต้องเป็น The Dark Knight ซึ่งกำกับโดยผู้กำกับมากความสามารถ Christopher Nolan

ในประเด็นนี้คุณจะได้เผชิญกับบรรยากาศอึมครึมของเมือง Gotham และการต่อสู้ของแบทแมนกับฝ่ายอธรรมที่ชวนลุ้นระทึกตลอดทั้งเรื่อง แบทแมนจะต้องต่อกรกับศึกรอบด้าน โดยยิ่งไปกว่านั้นเป็นอย่างมากคู่ปรปักษ์ตัวฉกาจอย่าง “โจ๊กเกอร์” ซึ่งหนังชี้แนะออกมาได้ลึกซึ้งถึงแก่นถึงแก่นและน่ากลัวมากเสียจนผู้ดูต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า นี่คือหนึ่งในโจ๊กเกอร์ที่ยอดดีที่สุด ถ้าใครกันแน่จับใจหนังแอคชั่นที่มีรายละเอียดเป็นจริงเป็นจังคงจะจับจิตจับใจหนังเรื่องนี้ไม่เล็กน้อยเลยค่ะ

ต้นเหตุผลแรกก็คือ ถึงนักทำให้รู้หลายๆตัวในรูปยนตร์ภาคนี้จะพึ่งแสดงตัวตัวครั้งแรก แต่ The Mandarin และ หมวด Ten Rings เคยโดนเอ่ยถึงมาก่อนแล้วในภาพยนตร์ Iron Man 1-2-3 และเกิดการทิ้งทวนเอาไว้ภายในรูปยนตร์สั้นของ Marvel ว่า The Mandarin ที่เป็นหัวหน้ากลุ่มเล็กน้อยเกินไปใจการปรากฏตัวของตัวปลอมใน Iron Man 3 ภาพยนตร์หัวข้อนี้หยิบได้วาเป็นการถมช่องว่างที่ทิ้งไว้กว่าสิบปีเลยทีเดียว

https://www.fashionscute.com/